Sunday, June 28, 2009

im not a sin


well i dont know where to start...
ahehehehe
all i know is that IM NOT A SIN. maybe i am a sinner but not a sin.
hindi tulad ng sinasabi ng mga ibang tao ( hindi lahat) na ang pagiging lesbiana daw ay isang kasalanan. may nag sabi sa akin minsan, ano nlng ang ihaharap mong mukha sa diyos pag nagkita kayo... habang binabasa nya ang iyong libro ng buhay? makikita nya na ikaw bilang tao ay naging lesbaiana.

kung sakali man na dumating ang araw na yun
at tatanungin ako ng may lalang sa akin sa naging buhay ko.
ito lang ang sagot ko " I am your creation and I'm proud of it"
may mga tao mang hindi nakakaunawa sa "akin o sa aming pagkatao" well maybe you just need to deal with it, like we did.

gusto ko lang nmn sabihin na tulad ng karamihan, nilalang kami sa mundong ito na hindi alam kung ano man ang nakalatag na daan para sa aming kinabukasan.
hindi kami masasamang tao, hindi kami sakit na nakakahawa, tao lang kami na nagmamahal at nilalakbay ang buhay na nilaan para sa amin...

hindi naman masama magpakatotoo...^_^ madami man hindi makaintindi sa buhay na akin pinili, masasabi kona masaya ako sa takbo ng buhay ko. akin ito, ako ang magsasagwan sa sarili kong buhay. Walang maaring umagaw sa akin nito...

^_^

5 comments:

Gumamela said...

ang tao laging naghahanap ng maipupula sa kapwa....

lahat may masasabi, masama man o mabuti ang importnte TOTOO ka lagi...

yaan mo silang bumatikos sa landas n pinili natin...sinu ba cla? tao dn kagaya ntin!

Emel said...

korek sis panalo ka dyan

thnx sa pagdaan gumamela

ahehehehehe

power hug!

lenz said...

gsto mo emel bigyan kita ng readers hehehe si nic.

Ching said...

emel,

sa iyo yan? ikaw yan? masaya ka dahil buhay mo yan? wala na ako ma say go for gold... go for better life for who u are...

ang magpakatotoo ay tunay na tao at humahanga ako sa taong totoo..

god blesss...

ching

Emel said...

@ching thnx sa pag dalaw sa blog ko cge add din kita ^_^