Thursday, July 9, 2009

nakaka-miss


namimiss kona yan upuan na yan kung saan ako noon madalas umupo habang nag-aantay ng susunod na klase...
madalas ko kasama tumatambay dyan ang mga barkada ko... wala kami ginawa kundi magtawanan mag-asaran...nakakamiss na mag-aral
dyan din ako noon umiyak ng minsan akong bumaksak sa exam, dyan ako naka upo pag nag rereview saksi ang upuan na yan sa lahat ng paghihirap ko bilang mag-aaral noon...
sino na kaya ang nag-mamayari ng tambayan nmin... hays
sana makita ko ulet ang mga kaibigan ko sana makatambay ulet kami doon tulad ng dati...
sana nandun pa yung mga pinag susulat nmin ng kung anu-ano sana namimiss din kami ng janitor na crush nila, at nung janitor na madalas nming kaaway kasi makalat ahehehehehe
malamang may bago na yung kaaway...^_^

namiss kona sakit ng ulo sa kakaisip ng title ko sa thesis at mangarag ng bongang bonga sa mga midterm exams ko at final exam pag pila ng pagkahaba haba sa enrollment at pakikipag-away sa mga sumisingit ahehehehehe


hay kakamiss ang apat na taon ng buhay ko sa college!

ito isa sa mga kalokohan nmin habang naka upo sa aming tambayan sa labas ng room nmin!

ahahahahahaha






No comments: